A Simple Key For Giá xe Toyota Trà Vinh Unveiled

Wiki Article

Mẫu sedan giá rẻ nhất phân khúc cỡ C tại Việt Nam thêm bản STD, động cơ 1.five với một số trang bị giản lược so với bản Luxurious.

Điểm đặc trưng của khối động 1.8L đã gắn liền với Corolla Altis cả một giai đoạn dài.

Mặc dù phải chịu sự cạnh tranh mạnh mẽ từ các đối thủ như Honda Accord, Mazda six, Hyundai Sonata, Kia Optima  nhưng với những ưu điểm vượt trội, Camry luôn giữ vững vị trí dẫn đầu, được coi là mẫu xe đẳng cấp và tiện nghi hàng đầu của Toyota tại thị trường ôtô Việt Nam.

Tên Raize bắt nguồn từ sự kết hợp của hai chữ “Rise” – “vươn lên” và “Elevate” – “khởi xướng” thể hiện mong muốn tạo ra một mẫu xe SUV nhỏ gọn tiên phong – TRẺ TRUNG, ĐA DỤNG VÀ DỄ VẬN HÀNH phù hợp với phong cách sống năng động, cá tính của giới trẻ.

Nhiên liệu: Tất cả Xăng Diesel Hybrid Điện Loại khác Xuất xứ: Tất cả Xe nhập khẩu Xe lắp trong nước Màu xe: Tất cả Bạc Cát Đỏ   Đồng   Đen   Ghi Hồng Kem Màu khác

Hệ thống treo, khung gầm của xe thể hiện rõ sự ưu việt khi chinh phục những mặt đường gồ ghề, khúc cua tay áo ở vùng núi. Tuy nhiên, người lái cũng phải căn ke đường rất nhiều khi đi qua những mặt đường nhiều ổ gà lớn, bởi bản thân xe sedan có thiết kế gầm không cao và chủ yếu phục vụ đi đường bằng.

Vô lăng Toyota Hilux 2023 kiểu 3 chấu nam tính như trước Cụm đồng hồ sau vô lăng trên Toyota Hilux được bố trí theo kiểu truyền thống với đồng hồ analog nằm hai bên và một màn hình hiển thị đa thông tin four.two inch ở giữa.

Thanh cản sau có kiểu dáng cứng cáp, hợp nhất với thân xe, loe ra bên ngoài tạo ra sự tương phản về khí động học của phần thân cabin thon gọn thể hiện một kết cấu vững chắc.

Công nghệ LED dạng bóng chiếu với thiết kế bắt mắt cho khả năng chiếu sáng tuyệt vời và giảm tiêu thụ năng lượng.

Lưới tản nhiệt hình chữ U úp ngược kết hợp với viền crom dày dặn bao bọc xung quanh tạo nên diện mạo mạnh mẽ và thể thao, khẳng định cá tính và bản lĩnh người lái.

Xét một cách tổng thể, Veloz Cross tạo ấn tượng về một Toyota khác biệt, tươi mới hơn ở phân khúc MPV. Veloz Cross là sản phẩm tiếp theo của Toyota chuyển mình theo xu hướng đương đại.

TOYOTA WIGO là mẫu xe nhỏ sở hữu ngoại hình đậm chất thể thao với ngôn ngữ thiết kế trẻ more info trung và nhiều lựa chọn về màu sắc. WIGO xứng đáng là chiếc xe hơi đầu tiên của bạn.

Đầu xe Toyota Altis 2023 ấn tượng với bộ lưới tản nhiệt tối màu mở rộng. Đặc biệt, mẫu xe còn thu hút ánh nhìn ở cụm đèn trước sắc sảo và thời trang, kết nối liền mạch với nhau qua vòng cung chrome bóng bẩy vắt ngang nắp capo.

Động cơ nhỏ là một trong những điểm khiến nhiều người dùng e ngại trước Toyota Raize, tương tự như với Nissan Almera. Tuy động cơ tăng áp 1.0L của Raize được quảng cáo cho sức mạnh ngang với động cơ hút khí tự nhiên 1.

Report this wiki page